0978.397.999

Giới thiệu bộ môn Dạy thanh nhạc cho thiếu nhi tại Trung tâm âm nhạc The Lotus Music Studio

Với phương châm Học mà chơi, vui mà học – các giáo viên bộ môn dạy thanh nhạc cho thiếu nhi tại Trung tâm âm nhạc The Lotus Music Studio sẽ tạo cho các bé cảm giác hứng thú và thoải mái với môn học. Các lớp học thanh nhạc cho thiếu nhi, lớp đào tạo ca sỹ nhí tại trung tâm sẽ mang lại cho các bé những khoảng thời gian vui vẻ, bổ ích. Nó phần nào làm cho các bé quên đi sự mệt nhọc hay chán nản từ những tiết học trong các trường phổ thông.

Các giáo viên của trung tâm sẽ trang bị cho các em những gì cần thiết nhất, bài bản nhất, của môn thanh nhạc cho thiếu nhi. Đó là kỹ năng lấy hơi, kỹ năng mở khẩu hình, nhả chữ, luyện thanh và tất nhiên là các bài hát mà các em yêu thích. Đó là các bài hát thiếu nhi đầy chất tự nhiên, tươi mát, ngộ nghĩnh.

Bộ giáo trình được chắt lọc từ những tài liệu giảng dạy âm nhạc trong nước và quốc tế. Học viên sẽ tiếp thu được những kiến thức cơ bản trong thời gian ngắn nhất. Các em có thể tự tin thể hiện có cảm xúc  trước đám đông. Các em cũng có thể tiếp cận với những bài hát có mức độ đòi hỏi trình độ cao hơn so với bình thường.

Tại Trung tâm âm nhạc The Lotus Music Studio, các bé không chỉ được học hát. Các bé còn được thầy cô chỉ bảo các kỹ năng lấy hơi, nhả chữ để tránh tụt hơi, sai sót. Đặc biệt là các bé sẽ cảm nhận được nội dung bài hát cả về lời ca lẫn âm điệu và tiết tấu. Đây gọi là kỹ năng cảm thụ âm nhạc, định hướng thẩm mỹ âm nhạc. Đó là nền tảng để giúp các em đam mê âm nhạc, giúp các em có thể tiếp cận dần với âm nhạc thính phòng sau này.

Dạy thanh nhạc cho thiếu nhi tại Trung tam âm nhạc The Lotus Music Studio

Bí quyết thành công Bộ môn dạy thanh nhạc cho thiếu nhi tại Trung tâm âm nhạc The Lotus Music Studio

Môn thanh nhạc cho thiếu nhi là bước đệm để chọn lọc và bồi dưỡng năng khiếu hát cho các bé. Đặc biệt với các em có tố chất tốt, trung tâm sẽ hỗ trợ cho các em tập dần với bộ môn ký xướng âm. Đây là một kỹ năng rất quan trong để phát triển cho bé. Nó hỗ trợ cho bé học bộ môn thanh nhạc cho thiếu nhi ở mức chuyên nghiệp tiếp theo.

Các giáo viên sẽ phân bố thời gian theo giáo trình để giúp trẻ tiếp cận được với những kỹ thuật thanh nhạc cơ bản, bài bản và phù hợp với độ tuổi, năng khiếu và chất giọng tự nhiên, làm nền tảng cho sự phát triển khả năng âm nhạc nói chung, khả năng thanh nhạc nói riêng.

Trẻ được rèn luyện trí nhớ âm nhạc, luyện tập thẩm âm, tiết tấu trong từng buổi học. Trẻ được phát triển năng khiếu trong quá trình học để cảm nhận một cách tốt nhất những chuyển động của âm nhạc trong cơ thể, đồng thời giúp trẻ phát triển trí não và khả năng ghi nhớ, khả năng diễn đạt.

Các em sẽ được tiếp cận với những bài hát của Viêt Nam, các bài hát tiếng Anh, tiếng Hàn Quốc, tiếng Nga, tiếng Ý… Tất cả sẽ giúp ích cho những môn học sau này, đặc biệt là việc học ngoại ngữ. Các em sẽ đam mê học ngoại ngữ hơn qua các bài hát.

Các giáo trình chọn lọc giúp các em tiếp cận xử lý các kỹ năng thanh nhạc tứ dễ tới khó qua các ca khúc theo cấp độ khó dần.

Các bé sẽ được tiếp cận với nghệ thuật biểu diễn chuyên nghiệp. Các bé được chỉ bảo phong cách biểu diễn phù hợp với từng thể loại ca khúc. Tại trung tâm có lớp học vũ đạo và có sân khấu của các ban nhạc thường xuyên tập tại đây.

Nếu các bé có đam mê với vũ đạo và theo học các khóa này, chắc chắn các bé sẽ tự tin biểu diễn chuyên nghiệp trên sân khấu. Đặc biệt, khi học lớp thanh nhạc danh cho thiếu nhi tại Trung tâm âm nhạc The Lotus Music Studio, các bé có được một số tiết học “Hát cùng ban nhạc” với các ban nhạc thường xuyên tập nhạc tại phòng tập nhạc The Lotus Music Studio của trung tâm.

Khóa học thanh nhạc cho thiếu nhi

Các lớp học Thanh nhạc thiếu nhi tại trung tâm âm nhạc The Lotus Music Studio

Độ tuổi:  từ 5-15 tuổi

 

Có 3 hình thức học thanh nhạc tại đây để phụ huynh chọn cho các bé:

 

Học cá nhân: Lớp 1 giáo viên dạy cho 1 học viên
Học theo nhóm: Lớp 1 giáo viên dạy cho 2-4 học viên
Học tập thể: Lớp 1 giáo viên cho khoảng 5 -10 học viên

 

Theo cấp độ khó dễ, các bé được kiểm tra, tư vấn xếp vào lớp theo các cấp độ:

 

  • Lớp làm quen kỹ năng thanh nhạc cơ bản cho thiếu nhi: Giúp trẻ làm quen với luyện thanh cơ bản, thẩm âm ở mức kỹ năng nghe và nhận biết, cảm thụ âm nhạc, tiết tấu đơn giản.
  • Lớp bồi dưỡng kỹ năng thanh nhạc cho thiếu nhi: Bé được học luyện thanh (Tiếptheo), thẩm âm mực độ một giai điệu có tiết tấu phức tạp. Luyện trí nhớ âm nhạc. Đọc nốt nhạc, xướng âm cùng lời bài hát
  • Lớp Bồi dưỡng nâng cao thanh nhạc cho thiếu nhi: Bé học luyện thanh cấp độ khó tiếp theo: Nốt trầm, nốt cao, nốt luyến. Đối với các em có tố chất có thể được luyện học láy hiệu quả. Học thẩm âm, ký xướng âm. Học kỹ thuật biểu diễn, vũ đạo. Nghệ thuật biểu hiện cảm xúc bằng giọng hát, cơ thể, khuôn mặt kết hợp với vũ đạo. Thực hành biểu diễn trên sân khấu. Tập với ban nhạc

Học phí môn thanh nhạc cho thiếu nhi

Học phí của các khóa học giao động từ 1.6 triệu đến4.8 triệu, tùy từng hình thức học (học cá nhân, học theo nhóm, học tập thể…). Vui lòng Liên hệ với chúng tôi Tại đây để biết chi tiết hơn!

Trung tâm bồi dưỡng và phát triển năng khiếu âm nhạc nghệ thuật THE LOTUS MUSIC STUDIO cam kết hoàn trả 100%  học phí nếu không hiệu quả.

Mời các bạn tham khảo thêm thông tin tại fanpage của trung tâm: https://facebook.com/TheLotusMusicStudio

About Post Author

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *